Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Bánh pía Sóc Trăng chay giá bao nhiêu?

Bánh pía Sóc Trăng là đặc sản nổi tiếng của vùng đất này mà khi ai thưởng thức cũng bị mê hoặc bởi hương vị, sự mềm dịu của vỏ bánh cùng béo thơm của nhân sầu riêng bên trong.


Bánh pía sóc trăng chay giá bao nhiêu

Để phục vụ cho những thực khách ăn chay các cơ sở sản xuất ở đây đã cho ra đời món bánh pía chay với các loại Lá dứa sầu riềng, khoai môn sầu riêng, đậu xanh sầu riêng, …không có trứng muối bên trong, mọi người có thể lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình.
Khi thưởng thức chiếc bánh khách hàng sẽ cảm nhận được vị mềm dịu của lớp vỏ bánh được làm ra từ bột mì, bên trong là các loại nhân sầu riêng đậu xanh, hoặc khoai môn, lá dứa thơm lừng kích thích vị giác.
Những lúc rảnh rỗi hay vào những ngày ăn chay rằm, mồng 1 lấy chiếc bánh sầu riêng chay ra thưởng thức, tận hưởng vị ngọt thanh, thơm ngon uống tách trà nóng cảm giác thanh tịnh, bao muộn phiền tan biến hết.

Bảo quản bánh pía chay

Bánh pía sóc trăng chay giá bao nhiêu

Sau khi mua bánh về chưa sử dụng bạn nên để nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào bánh (hoặc để vào ngăn đông thì thời gian sử dụng sẽ kéo dài hơn, nhưng khi dùng phải rã đông qua lò nướng lại 10 phút ở nhiệt độ 200 độ C ).

Giá bánh pía chay Sóc Trăng bao nhiêu?

Bánh pía sóc trăng chay giá bao nhiêu

Nhiều người thắc mắc giá bánh pía Sóc Trăng bao nhiêu để có thể chuẩn bị túi tiền và khi mua biết đường trả giá.
Bánh pía Sóc Trăng có giá khoảng từ 50.000 đồng-60.000 đồng
Mọi người muốn mua bánh pía Sóc Trăng chay thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/


Cảm ơn rất nhiều khách hàng đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm trong thời gian qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bánh đồng tiền mix hạt giao nhanh tại TpHCM, giá tốt

Nhắc đến chiếc bánh đồng tiền là cả một bầu trời ký ức tuổi thơ tràn về, nay chiếc bánh có phiên bản mới đó là mix hạt. Nếu mọi người muốn m...