Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2023

Bánh đồng tiền mix hạt giao nhanh tại TpHCM, giá tốt

Nhắc đến chiếc bánh đồng tiền là cả một bầu trời ký ức tuổi thơ tràn về, nay chiếc bánh có phiên bản mới đó là mix hạt. Nếu mọi người muốn mua bánh đồng tiền mix hạt giao nhanh tại TpHCM, giá tốt thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé. 

bánh đồng tiền mix hạt tại TpHCM

THÔNG TIN CƠ BẢN BÁNH ĐỒNG TIỀN MIX HẠT Ở SÀI GÒN

  • Thành phần: đế bánh đồng tiền, hạnh nhân úc, hạt điều sữa, hạt bí xanh, nho khô, mạch nha, mật ong. 
  • Đóng gói: đóng hủ có nắp đậy kín, tiện cho mọi người sử dụng, cũng như bảo quản.
  • Trọng lượng: 450gr/hủ
  • Bảo quản: để nơi khô ráo, thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 6 Tháng 

Đế bánh đồng tiền giòn xốp, các loại hạt ở trên thì bùi thơm, một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Các loại hạt được tuyển chọn cẩn thận có nguồn gốc rõ ràng, quá trình làm bánh được thực hiện theo quy trình rõ ràng, có sự hỗ trợ của máy móc, đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm nên mọi người có thể yên tâm khi chọn mua. 

BÁNH ĐỒNG TIỀN MIX HẠT GIÁ BAO NHIÊU TẠI TPHCM?

giá bánh đồng tiền mix hạt tại TpHCM

Khi mua bất cứ sản phẩm nào thì ngoài chất lượng, giá thành cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Chúng tôi xin công khai mức giá để mọi người có thể biết được, không lo bị hớ và chuẩn bị sẵn túi tiền. 

Giá bánh đồng tiền 120.000/hủ 450gr. Như mọi người biết đế bánh giòn xốp, các loại hạt được sấy khô nên 1 hộp sẽ rất nhiều, trông đầy đặn. Mua thưởng thức hay làm quà sẽ thấy rất đáng đồng tiền. 

NƠI BÁN BÁNH ĐỒNG TIỀN MIX HẠT TẠI TPHCM

Mọi người muốn mua bánh đồng tiền mix hạt tại TpHCM thì có thể liên hệ

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Email: tranngadacssan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net 

Khách hàng chỉ cần nhắn tin/gọi điện sẽ được tư vấn cụ thể về sản phẩm, từ đó có thể yên tâm đặt mua. Những khách hàng ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4 tiếng là có thể nhận được sản phẩm. Khách hàng không cần gấp, muốn tiết kiệm phí ship thì có thể chờ chúng tôi 1-2 ngày sẽ nhận được hàng. 

Nhiều người lo lắng rằng khi nhận bánh bị cũ, có mùi hôi dầu. Mọi người yên tâm rằng bánh được làm ở xưởng vừa ra lò là được vận chuyển vào TpHCM ngay và mỗi lần vào chúng tôi chỉ vào số lượng nhất định vừa đủ để cung cấp cho khách hàng trong thời gian ngắn. Sau đó vào bánh mới, nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm là bánh mới hoàn toàn. 

Nếu quý khách nhận hàng không đảm bảo chất lượng thì chúng tôi sẵn sàng đổi trả. 

CÁCH ĂN BÁNH ĐỒNG TIỀN MIX HẠT DINH DƯỠNG

bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng tại TpHCM

Bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng dùng làm ăn vặt, món ăn kiêng rất tốt cho mọi người. Món bánh này không có đường, các loại hạt lại giàu chất xơ nên phù hợp cho ai thích ăn vặt mà muốn giảm cân. 

Mọi người có thể ăn trực tiếp hoặc có thể chấm ăn cùng với sữa chua, sữa tươi cũng sẽ là trải nghiệm ẩm thực thú vị. 

Hy vọng với thông tin chia sẻ trên khi muốn đặt mua bánh đồng tiền mix hạt mọi người có thể liên hệ đặc mua nhanh chóng, nhận được sản phẩm như ý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bánh đồng tiền mix hạt giao nhanh tại TpHCM, giá tốt

Nhắc đến chiếc bánh đồng tiền là cả một bầu trời ký ức tuổi thơ tràn về, nay chiếc bánh có phiên bản mới đó là mix hạt. Nếu mọi người muốn m...