Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Bánh pía Sầu riêng giá bao nhiêu? địa chỉ mua ở đâu

Bánh pía là đặc sản của Sóc Trăng được rất nhiều người yêu thích, lớp bánh bên ngoài mềm mỏng mịn, bên trong là lớp nhân mềm dẻo, thơm ngon béo, đặc biệt mùi sầu riêng thơm lừng, vô cùng hấp dẫn. Nhiều người thắc mắc bánh pía sầu riêng giá bao nhiêu? trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ thông tin này để mọi người hiểu rõ.

Giá bánh pía Sóc Trăng

Hiện nay các cơ sở làm bánh pía đều cho ra đời nhiều sản phẩm bánh pía khác nhau, Bánh pía số 1, bánh pía đậu xanh sầu riêng 1 sao, bánh pía môn sầu riêng, bánh pía chay, bánh pía ít đường mỗi sản phẩm có hương vị đặc trưng khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách.
Tuy nhiên trong hương vị của chiếc bánh pía nào cũng không thể thiếu sầu riêng được, đây chính là điểm thu hút khách tìm mua để thưởng thức và làm quà.
Mời xem thêm: Những thương hiệu bánh pía Sóc Trăng ngon nổi tiếng

Giá bánh pía sầu riêng

Ở đây, chúng tôi xin đưa ra giá một số loại bánh pía sầu riêng tiêu biểu được nhiều người lựa chọn mua, để mọi người có thể biết chuẩn bị túi tiền sao cho hợp lý.
Giá bánh pía Sóc Trăng

  • Bánh pía đậu xanh sầu riêng 1 sao: 45.000 Đồng
  • Bánh pía đậu sầu riêng 2 sao: 53.000 đồng
  • Bánh pía đậu sầu riêng 3 sao (trong lượng 440g): 57.000 đồng
  • Bánh pía môn Sầu riêng 3 sao (trọng lượng 440g): 57.000 đồng
  • Bánh pía đậu sầu riêng 5 sao (trọng lượng 540g): 65.000 đồng
  • Bánh pía đậu sầu riêng 5 sao (trọng lượng 600gr):70.000 đồng
  • Bánh pía đặc biệt 6 sao (bên trong gồm 4 bánh lớn với các loại khác nhau):120.000 đồng
  • Bánh pía chay đậu sầu riêng (trọng lượng400g): 50.000 đồng
  • Bánh pía chay đậu sầu riêng (loại lớn) 60.000 đồng
  • Bánh pía chay môn sầu riêng (trọng lượng400g): 50.000 đồng
  • ....
Giá bánh pía Sóc Trăng


Như vậy với chi phí bỏ ra khoảng 45.000 đồng đến 65.000 đồng là quý khách hàng đã có được những bịch bánh pía thơm ngon, hấp dẫn để thưởng thức hoặc làm quà biếu cho người thân bạn bè của mình. Chúng tôi chắn chắn rằng, khi quý khách hàng thưởng thức, cảm nhận được hương vị thơm ngon của bánh pía, sẽ hài lòng với chi phí mình bỏ ra.
Mức giá trên là để mọi người tham khảo, tuỳ theo mỗi nơi bán mà sẽ có mức giá chênh lệch vài nghìn đồng.

Thưởng thức bánh pía sầu riêng mọi người có thể yên tâm

Các cơ sở làm bánh pía Sóc Trăng ngày càng cải thiện thiết bị, cơ sở vật chất của mình, không chỉ sản xuất nhanh, chất lượng được cải thiện mà còn giúp đáp ứng tốt nhất các tiêu chí về vệ sinh an toàn, thực phẩm, hướng tới không chỉ thị trường trong nước, mà còn hướng tới xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.
Giá bánh pía Sóc Trăng

Cho nên mỗi khi thưởng thức chiếc bánh pía đặc sản Sóc Trăng mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như độ sạch, an toàn của sản phẩm này. Mỗi chiếc bánh ra lo tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, dây chuyền sản xuất khoa học.
Hy vọng với chia sẻ trên mọi người đã trả lời được câu hỏi giá bánh pía sầu riêng bao nhiêu? để từ đó có thể yên tâm chọn mua. Chúc mọi người có được cơ hội thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh pía sầu riêng Sóc Trăng.

Địa chỉ bán bánh pía sầu riêng Sóc Trăng

Bánh pía không chỉ thơm ngon mà còn mang đậm hương vị của vùng đất miền Tây nên có thể nói đây là một trong số những đặc sản Sóc Trăng làm quà mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng không nên bỏ qua. Khi muốn mua bánh pía Sóc Trăng hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline/zalo:0973.89.50.89 (Ms.Nga) hoặc Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bánh đồng tiền mix hạt giao nhanh tại TpHCM, giá tốt

Nhắc đến chiếc bánh đồng tiền là cả một bầu trời ký ức tuổi thơ tràn về, nay chiếc bánh có phiên bản mới đó là mix hạt. Nếu mọi người muốn m...