Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Bánh pía Sóc Trăng có những loại nào?

Bánh pía với hương vị thơm ngon đặc trưng, hấp dẫn là món đặc sản Bến Tre làm quà được nhiều người yêu thích và biết đến, do vậy mà nhiều cơ sở sản xuất bánh pía mọc lên để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng. Cũng từ đó mà bánh pía Sóc Trăng ngày càng có nhiều loại hơn.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ mọi người biết về các loại bánh pía sóc trăng, để có thể chọn đúng loại phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.

Bánh pía thường

Bánh pía sóc trăng có những loại nào

Đây là bánh pía được làm với các loại nhân như đậu xanh, sầu riêng, trứng muối, khoai môn, thịt lạp…bánh này được bán với nhiều loại nhân khác nhau, nhưng có một loại nhân không thể thiếu đó là sầu riêng.
Nhân sầu riêng béo, thơm chính là nhân tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn cho món bánh này.

Bánh pía chay

Bánh pía sóc trăng có những loại nào

Trên thị trường hiện nay còn có sản phẩm bánh pía chay cho những ai thích ăn chay, ăn chay trường, ăn chay vào ngày rằm, mồng 1. Do là chay nên bánh này người ta sử dụng các loại nhân từ thực vật như dứa, khoai môn, đậu, sầu riêng, không có sự xuất hiện của trứng muối hay lạp xưởng.

Bánh pía ít đường

Bánh pía sóc trăng có những loại nào

Những người bị tiểu đường nếu ăn bánh pía ngọt sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ, chính vì vậy mà các cơ sở sản xuất đã làm ra loại bánh pía ít đường dành cho nhóm người này.

Bánh pía không sầu riêng


Có những người “dị ứng” với mùi sầu riêng, nhưng vẫn muốn thưởng thức hương vị của chiếc bánh pía, nắm bắt được nhu cầu này các cơ sở sản xuất loại bánh pía không sầu riêng.
Có thể nói, bánh pía Sóc Trăng có nhiều loại khác nhau và đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm thực khách khác nhau nên khi muốn mua mọi người dễ dàng trong việc lựa chọn để thưởng thức hay làm quà.
Bánh pía đặc sản Sóc Trăng nhiều lớp vỏ mềm mại, nhân bên trong thì béo thơm ngon thật sự là món đặc sản mọi người nên thưởng thức một lần trong đời.
Bạn muốn mua bánh pía Sóc Trăng sỉ lẻ có chất lượng đảm bảo giá thành tốt, chuẩn đặc sản Sóc Trăng thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bánh đồng tiền mix hạt giao nhanh tại TpHCM, giá tốt

Nhắc đến chiếc bánh đồng tiền là cả một bầu trời ký ức tuổi thơ tràn về, nay chiếc bánh có phiên bản mới đó là mix hạt. Nếu mọi người muốn m...